Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy xử lý tình huống sau: sáng nay khu phố nhà cốm tổ chức nấu cơm thiện nguyện, cốm...
Câu hỏi :

Em hãy xử lý tình huống sau: sáng nay khu phố nhà cốm tổ chức nấu cơm thiện nguyện, cốm định tham gia nhặt rau thì na đến rủ: bạn đến nhà mình xem phim hoạt hình đi. Nếu là Cốm em sẽ ứng xử như thế nào?

Trả lời đầy đủ và ngắn gọn nhất vote 5 sao + 40đ

Lời giải 1 :

Nếu là Cốm, em có thể ứng xử lịch sự từ chối lời mời của bạn bè . Tuy nhiên,  nếu bạn Na vẫn muốn xem phim hoạt hình, em có thể đề xuất bạn tham gia cùng em vào hoạt động thiện nguyện hoặc hẹn gặp lại sau khi hoàn thành hoạt động.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Nếu em là cốm em sẽ từ chối bạn và sẽ nói với bạn là mình muốn giúp cho những người gặp khó khăn, dù là 1 điều nhỏ bé nhưng mình vẫn muốn giúp đỡ mọi người và từ chối bạn

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK