Trang chủ Khác Lớp 6 Giới thiệu về một làng nghề truyền thống Hà Nội (Học sinh nói được: tên địa điểm làng nghề truyền...
Câu hỏi :

Giới thiệu về một làng nghề truyền thống Hà Nội

(Học sinh nói được: tên địa điểm làng nghề truyền thống đó sản phẩm giá trị kinh tế văn hóa quảng bá)

Ai làm dc vote 5 sao +40đ

Lời giải 1 :

Làng Lục vạn phúc trước kia có tên gọi khác là Vạn Bảo .Do kị húy nhà nguyễn lên làng đã được đổi tên thành Vạn phúc . Năm 1931 , lần đầu tiên lụa vạn phúc hà đông đẫ được quảng ra thị trường quốc tế tại hội chợ Marseille và đã được người pháp đánh giá là 1 trong những dòng lụa tinh xảo đẹp nhất của vùng đông dương .

 

Lời giải 2 :

 Hà Nội, nơi có rất nhiều làng nghề truyền thống mang tính văn hóa bản địa. Trong đó có làng gốm Bát Tràng nơi mọi người trải nghiệm việc nặn gốm hoặc những trò chơi khác về gốm. Nơi đây không chỉ là một làng nghề truyền thống mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người ưa thích. Là làng nghề làm gốm nằm ở huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố mười bốn ki-lô-mét. Làng gốm Bát Tràng không chỉ là nơi làm ra những sản phẩm gốm tinh xảo mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng cho các du khách. Ghé thăm làng gốm Bát Tràng còn có thể mua những sản phẩm tinh xảo nơi đây. Là một địa điểm tuyệt vời ở Hà Nội.

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK