Trang chủ Khác Lớp 7 nuot Miac ДОЛО New Nel corm what and em ve mot trava so says phain mi
Câu hỏi :

Cứu em với ạ môn gdđp

image

nuot Miac ДОЛО New Nel corm what and em ve mot trava so says phain mi

Lời giải 1 :

sản phẩm mỹ nghệ ở Phú Yên vô cùng đa dạng , từ hình thức đến mẫu mã ,có thể kể đến như ốc mỹ nghệ , chiếu cói , vỏ gáo dừa , ... nhưng một trong số đó thì em lại khá là thích thú với sản phẩm chiếu cói ở Phú Yên . nó vừa đc tạo ra bởi chính những đôi bàn tay lành nghề của bao nhiêu người con xứ Phú Yên đầy chất phác , thật thà vừa được nhìn xem bao nhiêu là hoa văn của dân tộc đc gợi lên từ chính những mảnh chiếu đơn sơ mà hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy . làm ra một sản phẩm như vậy cũng khá tốn thời gian vì các bước chẩn bị rất dài , vậy nhưng đổi lại chính là sự ấm cúng mà mỗi gia đình đều sẽ cảm thụ đc khi sử dụng . 

    - - - - vậy đc ko e chứ cj cx ko phải ở phú yên nx nên cx chỉ mang máng là z ---

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK