Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 2. Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo...
Câu hỏi :

làm hộ mình với các bạn

image

2. Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc. G: (1) Mở đầu, em gửi lời chào đến các chú hải quân (4)

Lời giải 1 :

bài làm

Kính chào các chú hải quân thân yêu của cháu! Cháu tên là ............,lớp :......,trường...... . Cháu muốn cảm ơn các chú nhờ có các chú mà cháu cùng mọi người có một cuộc sóng ấm no hạnh phúc,nhờ có các chú mà cuộc sống của chúng cháu không có chiến tranh, và rất hòa bình. Chú không cần lo lắng vì cuộc sống của bọn cháu rất tốt! Chú cứ yên tâm mà canh giữ biển khơi giúp đất nước. Cuối cùng cháu muốn gửi đến các chú những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các chú mảnh khỏe luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

chúc bạn học tốt cho mik câu trả lời hay nhất nha làm ơn

Lời giải 2 :

Các chú bộ đội hải quân yêu quý!

Cháu là (tên người viết), một người con của quê(tên của quê hương). Hôm nay, cháu cùng gia đình đã cùng nhau xem chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" trên kênh VTV3. Qua chương trình, cháu đã hiểu hơn về cuộc sống và công việc của các chú nơi quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Cháu cảm thấy rất biết ơn các chú, nhờ có các chú ngày đêm canh gác mà chúng cháu có một cuộc sống hòa bình, yên vui nơi đất liền. Cháu chúc các chú có nhiều sức khỏe, công tác tốt và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà mình được giaCác chú bộ đội hải quân yêu quý!

.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK