Trang chủ Khác Lớp 6 Viết 1 đoạn văn giới thiệu địa danh CHỢ BẾN THÀNH từ 50-100 từ câu hỏi 6927123
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn giới thiệu địa danh CHỢ BẾN THÀNH từ 50-100 từ

Lời giải 1 :

Nhắc đến Thành Phố Hồ Chí Minh, ta không thể nào bỏ qua khu Chợ Bến Thành nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc tại quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất của thành phố hào nhoáng này. Khi tới đây, chúng ta không chỉ mua được đủ loại hàng hóa chính hảng như thực phẩm và quần áo, mà còn những món đặc sản tươi ngon và những hộp quà lưu niệm đặc sắc. Với không gian nhộn nhịp và tập trung những mặt hàng sầm uất, Chợ Bến Thành được xem là địa điểm hấp dẫn cho những du khách đến để khám phá nhịp sống sôi động của thành phố Hồ Chí Minh.

`@tren100tu`

Lời giải 2 :

Chợ Bến Thành là một biểu tượng văn hóa và thương mại tại Thành Phố Hồ Chí Minh là điểm đến không thể bỏ qua của du khách. Đây là một trong những chợ lớn và nổi tiếng nhất ở Việt Nam, với hơn 3.000 gian hàng khác nhau. Chợ Bến Thành cũng là nơi lý tưởng để du khách có thể khám phá văn hóa và nghệ thuật truyền thống của Việt Nam thông qua những sản phẩm đa dạng như quần áo, đồ gốm sứ và thực phẩm của địa phương. Vì thế chợ Bến Thành luôn thu hút khách du lịch về sự đa dạng và sầm uất của nó.

                             Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK