Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Talk about some ways to reduce an environment issue air pollution (120-150 word) câu hỏi 6926105
Câu hỏi :

Talk about some ways to reduce an environment issue air pollution (120-150 word)

Lời giải 1 :

Bài làm : 

Today, due to the overdevelopment of human society, many things on earth have been turned upside down. Human factories are increasingly emitting toxic substances, polluting the environment. gas . Along with that is the excessive use of toxic plastics, causing heavy pollution. For those reasons, we need to take measures to rebuild a green environment and protect the common home of all species. . For example, instead of using plastic bags, we can use waste bags to reduce pollution. And we need to plant more trees to make the air environment greener and cooler. To have more people participate in this issue, we need to spread the word a lot and strongly. I hope that the air environment will become increasingly greener.

Bản dịch :

Ngày nay , do sự phát triển quá mức của xã hội loài người đã khiến cho rất nhiều thứ trên trái đất bị đảo lộn .Những xí nghiệp của con người , đang ngày càng thải ra các chất độc hại , làm ô nhiễm môi trường không khí . Cùng với đó là viêc sự dụng các loại nhựa độc hại  quá nhiều gây nên tình trạng ô nhiễm nặng nề .Vì những lí do đó chúng ta cần có biện pháp để xây dựng lại môi trường xanh và bảo vệ ngôi nhà chung của muôn loài . Ví dụ như thay vì sự dụng túi ni-lon ta có thể sự dụng các loại túi vãi ,  giảm thiệu sự ô nhiễm . Và chúng ta cần trông thêm nhiều cây xanh làm môi trường không khí được xanh mát hơn . Để có nhiều người tham gia về vấn đề này chúng ta cần tuyền truyền thật nhiều và mạnh mẽ . Tôi mong rằng môi trường không khí sẽ ngày càng trong xanh hơn .

                                  Chúc bạn học tốt

@ khanhhuyen1906

Lời giải 2 :

:>

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK