Trang chủ Khác Lớp 7 Giả sử bạn A có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng bạn vẫn cố gắng đến trường để...
Câu hỏi :

Giả sử bạn A có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng bạn vẫn cố gắng đến trường để học bằng chiếc xe đạp đã sử dụng nhiều năm qua trong 1 lần đến trường không may gặp tai nạn. Sau tai nạn đó gương mặt của bạn bị biến dạng 1 phần nhìn bạn A, các bạn cười và thường hay chọc ghẹo ' Đã nghèo lại còn xấu ' bạn A rất mặc cảm và quyết định không đến trường để gặp các bạn và học tập tiếp. Em hãy xây kế hoạch cụ thể để giúp đỡ bạn A để bạn ấy tiếp tục con đường học tập của mình.

Lời giải 1 :

em sẽ tao ra một ngôi trường ai cũng giống ai mà ko phân biệt nghèo giàu trong đó sẽ bình đẳng như nhau nếu có ai trêu thì sẽ bị phạt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK