Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 anh/ chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về ý nghĩa Sự nỗ lực...
Câu hỏi :

anh/ chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về ý nghĩa Sự nỗ lực của bản thân trong cuộc sống?

Làm giúp tớ với ạ

Lời giải 1 :

    Sự nỗ lực của bản thân trong cuộc sống là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công và hạnh phúc. Khi chúng ta không ngừng nỗ lực, chúng ta có cơ hội để phát triển, học hỏi và trưởng thành. Sự nỗ lực giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, thách thức và tạo ra cơ hội mới. Nó là nguồn động viên để chúng ta không bao giờ từ bỏ và luôn tiến về phía trước. Ngoài ra, sự nỗ lực còn giúp chúng ta xây dựng lòng kiên nhẫn, sự kiên trì và tự tin. Qua đó, chúng ta có thể tự tin đối diện với mọi tình huống trong cuộc sống. Cuối cùng, sự nỗ lực cũng giúp chúng ta tạo ra giá trị cho bản thân và xã hội, góp phần vào sự phát triển của mình và cộng đồng xung quanh. Vì vậy, không bao giờ hết ý nghĩa khi chúng ta nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK