Trang chủ Khác Lớp 11 giải thích của hiệu ứng hào quang câu hỏi 6920876
Câu hỏi :

giải thích của hiệu ứng hào quang

Lời giải 1 :

Hiệu ứng hào quang(Halo effect) hay được gọi là hiệu ứng lan tỏa là một xu hướng nhận thức về những ấn tượng tích cực của một người,công ty,thương hiệu hoặc sản phẩm trong 1 lĩnh vực,có ảnh hưởng tích cực đến ý kiến hoặc cảm xúc của một người trong các lĩnh vực khác.

Lời giải 2 :

Hiệu ứng hào quang thường xảy ra khi ánh sáng chiếu qua hơi nước hoặc các hạt bụi trong không khí. Khi ánh sáng gặp phải các hạt nhỏ, nó được phản xạ và phân tán tạo ra vùng sáng xung quanh nguồn sáng ban đầu.

Hiệu ứng này thường xuất hiện khi mặt trời lặn,Mặt trăng lên , hoặc khi ánh sáng chiếu qua mây tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên , người ta miêu tả hiện tượng này như ánh sáng hào quang hoặc cầu vồng

@phanthingocthanh185

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK