Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 giúp mình với ạaaaaaaaaaaa câu hỏi 6917998
Câu hỏi :

giúp mình với ạaaaaaaaaaaa

image

giúp mình với ạaaaaaaaaaaa câu hỏi 6917998

Lời giải 1 :

"Tuổi trẻ là mùa xuân của cuộc đời", câu nói là một lời khẳng định tầm quan trọng của giai đoạn thanh xuân trong cuộc đời mỗi con người. Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất, dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết và tràn đầy ước mơ. Thế hệ trẻ chính là chủ nhân tương lai của đất nước, là những người sẽ tiếp nối sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Do vậy, những hành động thiết thực của tuổi trẻ ngày hôm nay sẽ góp phần tạo dựng nên một tương lai tươi sáng cho đất nước. Những người trẻ tuổi cần rèn luyện cho mình những phẩm chất đạo đức tốt đẹp như lòng yêu nước, tinh thần dũng cảm, đức tính trung thực, lòng nhân ái,... Đồng thời, chúng ta cũng cần cần nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức khoa học, kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước trong thời đại mới. Ta phải luôn  hăng hái tham gia vào các hoạt động lao động sản xuất, khoa học kỹ thuật, văn hóa, xã hội,... để góp phần xây dựng đất nước. Mỗi người trẻ cần ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân, phát huy năng lực sáng tạo, cống hiến sức trẻ cho cộng đồng.Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay đang sống trong một thời kỳ đầy tiềm năng và cơ hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều thách thức. Chính vi thế, mỗi người trẻ cần ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân, rèn luyện bản thân, cống hiến sức lực và trí tuệ cho đất nước. Hãy biến những ước mơ, hoài bão thành những hành động thiết thực để góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh và hạnh phúc.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK