Trang chủ Khác Lớp 3 Tuyên truyền về các cách phòng trách thuốc lá, rượu, ma tuý câu hỏi 6916242
Câu hỏi :

Tuyên truyền về các cách phòng trách thuốc lá, rượu, ma tuý

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Tuyên truyền về cách phòng chống thuốc lá,rượu,ma tuý :

+Tuyên truyền cho mọi người không được sử dụng thuốc lá rượu ma tuý

+Vẽ poster về tác hại của chúng

+uyên truyền cho mọi người về tác hại của chúng

--------------------------------------------------------

-Chúc bạn học tốt-

`color\{yellow}{-Lgz-}`

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Trong khói thuốc lá chứa hơn 4000 loại hoá chất. Trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khoẻ, có 43 hoá chất là nguyên nhân gây ung thư, bao gồm chất gây nghiện và các chất gây độc, người hút thuốc lá không lăn đùng ra chết không say bê bết như người uống rượu mà bị gặm nhấm từ từ. Các bệnh do thuốc lá gây nên như bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, bệnh hen, viêm phế quản, nhiễm trùng đường hô hấp, hút thuốc ảnh hưởng đến nhịp tim và huyết áp, bệnh mạch vành, đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim, có nguy cơ bị ung thư 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK