Trang chủ Khác Lớp 5 mặt trận xô-đức ( theo lời phía  đức) Nhiệm vụ nhóm : Đại đoàn kết 26/300 00h 13m
Câu hỏi :

mặt trận xô-đức ( theo lời phía  đức)

Lời giải 1 :

`=>` mặt trận xô-đức ( theo lời phía  đức)

`-` Từ quan điểm của Đức, mặt trận phía Đông là nơi họ đã phải đối mặt với một trong những thách thức quân sự lớn nhất, với sự kháng cự mạnh mẽ và quyết liệt từ phía Liên Xô. Những yếu tố như sai lầm chiến lược, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, và sự kiên cường của quân đội Liên Xô đã góp phần quan trọng vào sự thất bại của Đức trên mặt trận này.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{TZinhh}}$$\color{skyblue}{\text{chonqtoii}}$`***`

Lời giải 2 :

Trên mặt trận Liên Xô-Đức, theo lời phía Đức, cuộc chiến bắt đầu vào ngày 22 tháng 6 năm 1941 với Chiến dịch Barbarossa. Đức Quốc xã hy vọng nhanh chóng đánh bại Hồng quân Liên Xô bằng chiến thuật "chớp nhoáng" (Blitzkrieg). Ban đầu, quân Đức đạt được những thắng lợi lớn, chiếm được nhiều lãnh thổ Liên Xô. Tuy nhiên, họ gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Hồng quân, đặc biệt là trong các trận chiến ở Stalingrad và Kursk. Những thất bại này đánh dấu sự chuyển biến tiêu cực cho quân đội Đức, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của mặt trận phía Đông và sự thất bại chung của Đức Quốc xã trong Thế chiến II.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK