Trang chủ Khác Lớp 6 Câu1 Em hãy tóm tắt nội dung chủ đề 5: Nhạc cụ truyền thống tỉnh Đồng Tháp Câu 2 Em...
Câu hỏi :

Câu1 Em hãy tóm tắt nội dung chủ đề 5: Nhạc cụ truyền thống tỉnh Đồng Tháp

Câu 2 Em hãy nêu trách nhiệm của bản thân đối với di sản mà cha ông ta để lại

Lời giải 1 :

Câu1: Em hãy tóm tắt nội dung chủ đề 5: Nhạc cụ truyền thống tỉnh Đồng Tháp

Chủ đề "Nhạc cụ truyền thống tỉnh Đồng Tháp" giới thiệu về các loại nhạc cụ truyền thống đặc trưng của vùng Đồng Tháp, như sáo, trống, gáo, đàn tranh, đàn bầu, v.v. Nội dung chủ đề tập trung vào việc giới thiệu về các nhạc cụ này, nguồn gốc, cách chơi và vai trò trong âm nhạc dân tộc và văn hóa của Đồng Tháp.

Câu 2: Em hãy nêu trách nhiệm của bản thân đối với di sản mà cha ông ta để lại

Trách nhiệm của bản thân đối với di sản mà cha ông để lại là bảo vệ, truyền thống và phát huy giá trị của di sản đó. Bản thân cần hiểu và tôn trọng giá trị lịch sử, văn hóa, truyền thống mà cha ông để lại, đồng thời cần tham gia vào việc bảo tồn, phát huy và truyền đạt di sản đó cho thế hệ sau. Điều này đòi hỏi sự tự giác, trách nhiệm và lòng yêu thương với di sản văn hóa của gia đình và cộng đồng.

CHÚC CẬU HỌC TỐT

@camtien2323

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK