Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết bài văn miêu tả con Chó( đừng chép trên mạng ) ai hay tôi cho 5sao câu hỏi 6914285
Câu hỏi :

Viết bài văn miêu tả con Chó( đừng chép trên mạng ) ai hay tôi cho 5sao

Lời giải 1 :

$\color{lightblue}{\triangleright \triangleright\texttt{ngocha} \color{gray}{\texttt{021211} \triangleleft \triangleleft}} $

Bông là chú chó mà em yêu quý nhất. Chú đã gắn bó với em từ khi em còn rất nhỏ. Bông là một chú chó thuộc giống chó Bắc Kinh, năm nay chú đã được 5 tuổi.

Bông có bộ lông trắng óng mượt, mềm mại như nhung. Cái đầu chú to tròn, hai tai cụp xuống hai bên má. Đôi mắt Bông to, tròn và đen láy, long lanh như hai hòn bi ve. Cái mõm Bông nhỏ nhắn, ươn ướt, lúc nào cũng đánh hơi tứ phía. Cái đuôi Bông cong cong, ngoe nguẩy mỗi khi được chủ vuốt ve.

Bông rất thông minh và ngoan ngoãn. Mỗi khi em đi học về, Bông vẫy đuôi rối rít, chạy ra đón em. Bông rất thích được chơi đùa với em. Chú thường chạy nhảy, vờn theo những chiếc lá tre mà em ném. Bông cũng rất biết nghe lời. Khi em bảo chú nằm xuống, chú sẽ ngoan ngoãn nằm xuống. Khi em bảo chú đi lại, chú cũng sẽ đi lại. Bông là người bạn trung thành của em. Chú luôn canh gác nhà cửa cẩn thận. Mỗi khi có người lạ đến nhà, Bông sủa vang lên để báo cho em biết.

Em yêu quý Bông rất nhiều. Bông là người bạn thân thiết nhất của em. Em sẽ chăm sóc Bông thật tốt để Bông luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK