Trang chủ Khác Lớp 7 Đề: Em hãy viết bài thuyết trình về 1 nghề mà mình yêu thích ( nghề làm bánh) Yêu cầu...
Câu hỏi :

Đề:

Em hãy viết bài thuyết trình về 1 nghề mà mình yêu thích ( nghề làm bánh)

Yêu cầu :

- Giới thiệu về bản thân

- Nêu mục đích yêu cầu của nghề

- Lí do chọn nghề

- Lợi ích cho bản thân

- Lợi ích cho xã hội

- Ý nghĩa của việc chọn nghề

- Thông điệp

- Kết luận

( ai làm trước được 5* , cảm ơn , hay nhất)

Mình cảm ơn trước

Lời giải 1 :

   Em là (Tên), khi nói tới nghề làm bánh, ai cũng sẽ nghĩ rằng đấy là một ngành nghề luôn đắm chìm trong những hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh vừa ra lò. Mọi người thường quên rằng, ẩn giấu đằng sau mỗi chiếc bánh, là những sự khó khăn, vất vả của những người thợ có giàu đam mê.

  Nghề làm bánh là một trong những ngành nghề đang hot nhất hiện nay, nó đang được nhiều người quan tâm. Một số người đã chọn nghề làm bánh cũng chọn nghề làm bánh là nghề nghiệp để họ theo đuổi và phát triển sự nghiệp của mình sau này. Nói tới nghề làm làm bánh thì chắc ai cũng nghĩ đến một công việc nhẹ nhàng, mà thu nhập cao và được làm việc ở những nơi sang trọng. Nhưng, nếu họ khám phá sâu hơn vào cái nghề này thì mới thấy được là nghề bánh không chỉ có "vị ngọt". Cũng nhưng nghề đầu bếp, nghề làm bánh đòi hỏi nhiều về sức khỏe, sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên nhẫn, có kỹ năng và tay nghề mà quan trọng hơn cả là tình yêu, niềm đam mê nghề. Lý do mà nghề làm bánh luôn được nhiều người lựa chọn là vì nhu cầu tuyển dụng, cơ hội thành công cùng với triển vọng nghề nghiệp, nguồn thu nhập cao và ổn định là những lý do mà nghề này được nhiều người lựa chọn. Lợi ích của ngành nghề này là giúp cho chúng ta phục vụ nhu cầu của bản thân và gia đình, nó còn giúp bạn thể hiện cá tình của mình, giúp bạn chuẩn bị kế hoạch kinh doanh, giúp bạn không phải lo thất nghiệp, cơ hội thu nhập của bạn có thể lên tới 50tr/ tháng, bạn có thể đễ dàng sống và làm việc ở bất cứ đâu và làm giàu bằng chính đam mê của bạn cũng như mọi người. Ý nghĩa của nghề làm bánh là nền tảng giúp nhiều người có được một cuộc sống như ý,  một sự nghiệp vững vàng để bạn có thể tự lo cho gia đình và bản thân.Nghề làm bánh trở thành nghề “thời thượng” giúp giới trẻ có thêm sự lựa chọn nghề học nhanh, dễ xin việc làm bên cạnh các ngành nghề đang hot khác như đầu bếp, pha chế,…Với những ai có niềm yêu thích làm bánh thì đây chính là nghề phù hợp để các bạn phát triển thế mạnh trong lĩnh vực mình đam mê.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK