Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả cây phượng không sao chép câu hỏi 6911667
Câu hỏi :

viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả cây phượng

không sao chép

Lời giải 1 :

Mở bài bv tả cây phượng :

Kì nghỉ hè lại đến , tôi lại sắp phải xa mái trường thân yêu này ! Tạm biệt một năm học tràn đầy cảm xúc đã trôi qua.Tôi ngồi dưới bóng cây phượng trước khi nghỉ hè . Chao ôi !Màu phượng đỏ của tuổi học trò đẹp biết bao!

Kết bài:

Có lẽ tôi sẽ không gặp lại phượng trong một thời gian dài và khi gặp lại những bông hoa đỏ hoe rực cháy này sẽ không còn trên cây phượng nữa.Nhưng hình ảnh này vẫn luôn khắc sâu trong đáy lòng tôi về cây phượng yêu quý của thuở học sinh này !

(#Oe5 TỰ LÀM VÀ CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!)

Lời giải 2 :

MB:

Là học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường mỗi ngày đi học đều là ngày vui khi ta nhận được sự yêu thương của bố mẹ ,lờidạy dỗ của thầy cô và những trò chơi cùng bạn bè .Đặc  biệt hơn cả là cây phượng-cây hoa học trò.

KB:

Cây phượng -cây hoa học trò đã trở thành người bạn thân thiết với mỗi người học sinh. Đối với em, cây phượng rất có ích, cho bóng mát, cho hoa đẹp. Hoa phượng lại là thứ để lại trong lòng học sinh chúng em biết bao kỷ niệm tươi đẹp dưới tán cây, dưới mái trường thân yêu.Em sẽ không bao giờ quên nó không những kỷ niệm tuổi học trò.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK