Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn khoảng 150 chữ viết về lợi ích ở thành phố . không chép mạng câu hỏi 6911135
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 150 chữ viết về lợi ích ở thành phố .

không chép mạng

Lời giải 1 :

Bài làm

Sống ở thành phố mang lại cho chúng ta nhiều lợi thế không thể phủ nhận. Thứ nhất, sống ở thành thị mang lại cho chúng ta rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Nó cung cấp cho chúng ta nhiều cơ hội việc làm khác nhau để nâng cao thu nhập, nuôi sống bản thân và gia đình. Có rất nhiều loại công việc từ giáo viên, marketing, thiết kế, ... cần một nguồn nhân lực lớn. Vì vậy, mọi người cảm thấy dễ dàng tìm được một công việc phù hợp. Thứ hai, chất lượng cuộc sống ở thành phố tốt hơn nhiều so với nông thôn. Cơ sở hạ tầng hiện đại, có đầy đủ các dịch vụ phục vụ người dân. Ngày càng có nhiều khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học được xây dựng. Đồng nghĩa với việc sức khỏe của con người tốt hơn, nhu cầu giải trí cũng tốt hơn. Kết lại, Thành thị là nơi rất đáng để các bạn trẻ sinh sống và trải nghiệm.

Chúc em học tốt

Lời giải 2 :

Sống ở thành phố mang lại nhiều lợi ích cho người dân như tiện ích giao thông, dịch vụ y tế và giáo dục tốt hơn. Thành phố cũng cung cấp nhiều cơ hội việc làm và phát triển kinh tế. Đồng thời, cuộc sống ở thành phố còn mang lại nhiều cơ hội học hỏi, giao lưu văn hóa và kết nối với cộng đồng đa dạng. Môi trường sống hiện đại và tiện nghi ở thành phố giúp người dân phát triển tinh thần sáng tạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK