Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết 2-3 câu về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có sử dụng...
Câu hỏi :

viết 2-3 câu về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có sử dụng dấu ngoặc đơn

không sao chép trên mạng

Lời giải 1 :

Đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống.

`→` Quê hương em `(` Hà Nội `)` `-` một vùng quê thanh bình, yên ả. Nơi đây, hiện lên là một bức tranh thiên nhiên muôn màu, muôn sắc với những hình ảnh, sự vật thân quen, bình dị nhất : cây đa, giếng nước, mái đình, ... Đây sẽ mãi là một phần tuổi thơ tươi đẹp mà em khắc ghi mãi với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc mà thiêng liêng nơi đây.

`⇒` Dấu ngoặc đơn được sử dụng dùng để chú thích, đánh dấu tên một địa danh.

             $\color{skyblue}{\text #Arii}$ 

  $\text{ CHÚC BẠN HỌC TỐT! }$

Lời giải 2 :

Quê hương em, nơi tôi sinh ra và lớn lên, là một vùng đất tuyệt vời. Trong lòng quê hương, những cánh đồng lúa bát ngát màu xanh tươi mát, như một tấm thảm tự nhiên trải dài. Những dòng sông êm đềm chảy qua, mang theo nhịp sống và sự thịnh vượng cho mọi người. Những ngôi nhà cổ kính, với mái ngói đỏ và cửa sổ nhỏ, tạo nên một không gian yên bình và ấm cúng. Trên những con đường nhỏ, những hàng cây xanh mướt bao quanh, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và tươi đẹp. Quê hương em, nơi tôi yêu thương và tự hào, là một nơi đáng sống và trân quý .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK