Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 write a paragraph  of 4 to 5 sentences about your hobby câu hỏi 6907686
Câu hỏi :

write a paragraph  of 4 to 5 sentences about your hobby

Lời giải 1 :

I have many hobbies . Firstly, I really like playing badminton. I play badminton every day with my younger brother and my father. Sometimes I also bring rackets to school to play with my friends. Second, I really like playing chess. I play chess everywhere. I always practice chess. I really admire the chess masters. They are very good. I hope that one day I can be like them.

Tôi có nhiều sở thích . Đầu tiên, tôi thực sự thích chơi cầu lông. Tôi chơi cầu lông mỗi ngày với em trai và bố tôi. Thỉnh thoảng tôi cũng mang vợt đến trường chơi với bạn bè. Thứ hai, tôi thực sự thích chơi cờ. Tôi chơi cờ ở mọi nơi. Tôi luôn luyện tập cờ vua. Tôi thực sự ngưỡng mộ các bậc thầy cờ vua. Chúng nó rất tốt. Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể được như họ.

 Chúc bạn học tốt

Lời giải 2 :

my hobby is listening to music. i like it because it makes me relax. i often listen to music in the evening. my favourite type of music is folk music because i can  learn a lot about my country.

trans : sở thích của tôi là nghe nhạc. tôi thích nó vì nó làm tôi thư giãn . tôi thường nghe nhạc vào buổi tối. thể loại nhạc yêu thích của tôi là nhạc dân gian vì tôi có thể tìm hiểu nhiều điều về đất nước của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK