Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Viết 5-3 câu về cặn vật ở một nơi mà em yêu thích Ngắn nhất nha câu hỏi 6906715
Câu hỏi :

Viết 5-3 câu về cặn vật ở một nơi mà em yêu thích

Ngắn nhất nha

Lời giải 1 :

Trong tất cả các cảnh vật em mà em biết . Em thích nhất là cảnh biển vào buổi sáng . Bình minh lên , ông mặt trời đỏ rực dần dần nhô lên toả những tia nắng xuống biển làm cho mặt biển có một chút màu vàng nhạt . Từng đàn chim hải âu chao liệng trên mặt biển thật thanh bình . Được ngắm biển vào buổi sáng thật là đẹp . Em rất thích biển . 

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải: Bố em có một cuốn album ảnh về các loài động vật. Trong đó, em thích nhất là tấm ảnh chụp một chú công. Trong ảnh, chú công đang xòe đuôi khoe cái đuôi xanh biếc xinh đẹp. Nhìn chú ta hệt như một tác phẩn nghệ thuật tuyệt diệu của thiên nhiên. Em rất thích ngắm nhìn vẻ đẹp ấy. Em hy vọng có một ngày em có thể tận mắt chứng kiến những chú công xòe đuôi xinh đẹp như thế.      

                                                  CHÚC EM HỌC ĐƯỢC !!!

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK