Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một bài văn tả về một loại cây ăn quả từ 9 đến 11 câu  LƯU Ý: Không được...
Câu hỏi :

Viết một bài văn tả về một loại cây ăn quả từ 9 đến 11 câu 

LƯU Ý: Không được chép mạng, chỉ tham khảo 

Nếu chép mình sẽ tố cáo 

Lời giải 1 :

Đề bài : Một bài văn tả về 1 loại cây ăn quả từ 9 đến 11 câu :

Ở sau vườn em có trồng một cây mít đã già lắm rồi, Em rất thích cây mít do bố em đã trồng

Tuy cây mít đã già nhưng cây nó cao lắm, chắc phải đến khoảng 4 - 5 mét. Thân cây to như cột đình. Lớp vỏ thân nâu đen. Nhiều đoạn ở gần trên cao cũng có cả rêu xanh. Vì bố đã cưa bớt 1m nên cây và cành cũng ngắn lại và ngừng phát triển. Lá mít có dáng vòng khuôn hơi tròn có màu xanh đục. Quả mít non và mít chín vào mùa là cả nhà em đều hái xuống và thưởng thức mùi vị của mít. Bổ mít ra, mùi mít nồng và thơm, vàng ươm.

Em yêu cây mít nhà em. Đi đâu hay ở nhà em và bố luôn luôn tưới nước thật đều đặn cho cây mít nhà em 

Chúc bn hc tốt ạ. Mình xin hay nhất ạ

Không spam mạng 100%

@Mr.Superman

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Trong vườn nhà em,có rất niều cây ăn quả.nhưng em thích nhất là cây cam.

 nhìn từ xa,cây cao khoảng 4 mét.Thân cây sần sùi,có màu nâu đậm.Tán là cây rộng,xanh mướt.Tán cây vươn những cành cây ra như đang gọi chào.Những chiếc lá xanh mướt,tràn đầy sức sống.Vào mùa,những quả cam tươi teo lủng lẳng trên cây như những chiếc đèn lồng tí hon.Vào dịp tết ,bà em thường cắt cam xuống để thắp hương. Khắp gian phòng hương cam thoang thoảng bay.mỗi ngày,em cùng bà ra vườn chăm sóc cây.

Em hứa sẽ chăm sóc cây cam thật tốt . em rất yêu thích cây cam.

chúc bạn học tốt nha! mình ko tra mạng đâu,cái này mình tự nghĩ ra,bố mình ko cho tra mạng nên bố mình ngồi ngay  đằng sau mình,bố vừa trông nhà vừa để ý tớ viết.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK