Trang chủ Khác Lớp 8 Câu 3 : Hình ảnh giới thiệu trên các mẫu tem sau nhắc em liên tưởng đến những sự kiện...
Câu hỏi :

nhanh nhất + đúng = ctlhn + 5 sao + cảm ơn

image

Câu 3 : Hình ảnh giới thiệu trên các mẫu tem sau nhắc em liên tưởng đến những sự kiện nào trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ ETNAM Câu 4; Năm 2024, cả

Lời giải 1 :

Mẫu tem thứ nhất nói về sự kiện Ngày 6/12/1953, Bộ Chính trị tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hồ Chí Minh để nghe Tổng Quân ủy báo cáo và duyệt lần cuối kế hoạch tác chiến Đông-Xuân 1953-1954, đồng thời quyết định mở Chiến dịch Điện Biên Phủ với quyết tâm tiêu diệt bằng được tập đoàn cứ điểm này

- Mẫu tem thứ hai nói về sự kiện Năm 1954, Bộ đội ta kéo pháo qua các đèo dốc ghềnh đến vị trí chờ ngày nổ súng 

- Mẫu tem thứ ba  nói về sự kiện Chiều 7/5/1954, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries.

=>Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ đã toàn thắng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK