Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Câu 2: Tỉnh nào sau đây giành en A. Hà Tĩnh. C. Thái Bình. B. Hà Tiên. D. Châu Đốc....
Câu hỏi :

Giải bài tập về nhà bdjjdi

image

Câu 2: Tỉnh nào sau đây giành en A. Hà Tĩnh. C. Thái Bình. B. Hà Tiên. D. Châu Đốc. Câu 3: Chủ trương thành lập các hình thức mặt trận của Đảng Cộng sản Đô

Lời giải 1 :

Đáp án: A

 

Giải thích các bước giải: Đảng cộng sản đông dương đc thành lập nhằm mục đích chống lại chủ nghĩa phát xít chống phản động thuộc địa, chống chiến tranh. Phong trào dân chủ nổ ra rất mạnh mẽ, trở thành một cao trào cách mạng mới kéo dài từ giữa năm 1936 đến gần cuối năm 1939 với nhiều hình thức tổ chức và đấu tranh, giành được nhiều thắng lợi trong việc đòi quyền dân sinh, dân chủ.

Đến hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành trung ương 5/1941 lực lượng gải phóng dân tộc là "Tất cả các tầng lớp, các giai cấp, các đảng phái, các dân tộc, các đảng phái có tinh thần chống Pháp, Nhật muốn đất nước đc độc lập". từ đó hình thành một mặt trận chung 

 

Lời giải 2 :

`->` B.

`+` Làm suy yếu lực lượng đối lập.

`+` Đoàn kết toàn dân nhờ sức mạnh tập hợp trong cuộc đấu tranh giành độc lập.

`+` Huy động mọi nguồn lực, sức mạnh của nhân dân trong cuộc kháng chiến.

`->` Mục tiêu còn lại là mục tiêu chính của Đảnh trong việc thành lập mặt trận

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK