Trang chủ Lịch Sử Lớp 4 Câu hỏi tự luận: Hãy nêu cảm nghĩ của bạn về đồng chí Đào Duy Tùng (bài viết không quá...
Câu hỏi :

Câu hỏi tự luận: Hãy nêu cảm nghĩ của bạn về đồng chí Đào Duy Tùng (bài viết không quá 1.000 từ)

giúp tui với

Lời giải 1 :

Đáp án + Lời viết hay nhất :

Cảm nghĩ của em về đồng chí Đào Duy Tùng là một nhà lãnh đạo tư tưởng - văn hóa có những đóng góp to lớn và xuất sắc trong quá trình đổi mới của Đảng và đất nước. Ông đã có vai trò quan trọng là Tổng biên tập Tạp chí Học tập từ năm 1962-1982, đóng góp thông qua việc viết hàng trăm bài báo chính luận sắc sảo. Ông cũng là một cây bút xuất sắc của Đảng, với những cuốn sách có giá trị lý luận như “Bản chất cách mạng và khoa học của Đảng ta” và “Một số vấn đề công tác tư tưởng của Đảng”. Đóng góp để làm sáng tỏ lý luận của Đảng về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Mình xin hay nhất ạ. Chúc bn hc tốt ạ 

@Mr.Superman

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK