Trang chủ Khác Lớp 6 Câu hỏi cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 câu hỏi 6898956
Câu hỏi :

Câu hỏi cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024

Lời giải 1 :

Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 được tổ chức nhằm kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Cuộc thi này do Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam phối hợp tổ chức. Chủ đề của cuộc thi là "70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính". Cuộc thi bao gồm các hoạt động sưu tập tem và thiết kế tem mới theo chủ đề đã đề ra.Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể được cập nhật trên trang web của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hoặc thông qua thông báo từ Hội Tem Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK