Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 12: Để ứng phó với tình huống nguy hiểm cần làm gì? A. Dám đương đầu với những khó...
Câu hỏi :

Câu 12: Để ứng phó với tình huống nguy hiểm cần làm gì? A. Dám đương đầu với những khó khăn, tình huống nguy hiểm. B. Cần phải thật bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ, tìm kiếm sự hỗ trợ và các cách ứng phó phù hợp, an toàn nhất. C. Trông chờ, chờ đợi sự trợ giúp của người khác. D. Kêu gào, la hét để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Lời giải 1 :

Câu `12`: Để ứng phó với tình huống nguy hiểm cần làm gì?

A. Dám đương đầu với những khó khăn, tình huống nguy hiểm.

`B`. Cần phải thật bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ, tìm kiếm sự hỗ trợ và các cách ứng phó phù hợp, an toàn nhất.

C. Trông chờ, chờ đợi sự trợ giúp của người khác.

D. Kêu gào, la hét để tìm kiếm sự hỗ trợ.

`=>` Chọn `B`.

`-` Giải thích : Vì để ứng phó với một tình huống nguy hiểm cần phải chủ động để tìm hiểu, học các kĩ năng ứng phó với tình huống nguy hiểm sẽ giúp chúng ta thoát khỏi các nguy hiểm trong cuộc sống.

Lời giải 2 :

Đáp án:B

Vì để ứng phó tình huống nguy hiểm chúng ta cần phải thật bình tĩnh suy nghĩ tìm kiếm sự hỗ trợ và Cách ứng phó tạm thời an toàn nhất nếu như chúng ta trông chờ chờ đợi sự trợ giúp của người khác thì thì sẽ không có kếtquả tốt cho mấy máy kêu gào la hét để kiếm sự hỗ trợ cũng không phải là cách hợp lý mấy

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK