Trang chủ Khác Lớp 8 Hãy nêu 2 tấm gương về lao động trong xã hội hiện đại câu hỏi 6898092
Câu hỏi :

Hãy nêu 2 tấm gương về lao động trong xã hội hiện đại

Lời giải 1 :

 `1.` Elon Musk - nhà sáng lập và là CEO của Tesla,... ông đã tạo ra hàng ngàn việc làm mới và đóng góp tích cực và sự phát triển về kinh tế và công nghệ của xã hội

`2.` Malala Yousafzai - nhà hoạt động vì quyền lợi và là người đạt giải Nobel Hòa bình 2014. Cô đã khẳng định cho cả thế giới rằng lao động không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn thay đổi cả thế giới

Lời giải 2 :

`1` Malala Yousafzai: Malala Yousafzai là một nhà hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ và giáo dục trẻ em. Sau khi bị Taliban tấn công vì đấu tranh cho quyền học của phụ nữ, Malala không ngừng nỗ lực và lao động để nâng cao nhận thức về giáo dục và quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới.

`2` Nguyễn Hồng Thanh: Nguyễn Hồng Thanh là một nông dân ở Việt Nam, ông đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống nhưng vẫn không bao giờ từ bỏ. Ông đã tự mình xây dựng một trang trại hiện đại, áp dụng các phương pháp canh tác hiện đại và bền vững để sản xuất nông sản chất lượng cao.

`-------`

`#baby`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK