Trang chủ Khác Lớp 6 Ân Nguyên nhân chủ quan. 3. Xây dựng dự án để giới thiệu về làng nghề truyền thống ở Quảng...
Câu hỏi :

Giúp mình bài này ik làm ơn!!!!

image

Ân Nguyên nhân chủ quan. 3. Xây dựng dự án để giới thiệu về làng nghề truyền thống ở Quảng Ninh TÊN DỰ ÁN 1. Họ và tên (nhóm thực hiện): 2. Thời gian thực

Lời giải 1 :

nhóm .......

-ngày:2/4/2024

- Nội dung:..
 -- Tên làng nghề: làng gốm sứ Đông Triều

- Địa chỉ của làng nghề: Hoàng Hoa Thám, TT. Mạo Khê TX. Đông Triều, Quảng Ninh
- Đặc điểm của làng nghề: sản xuất gốm 

- Thời gian: Nếu so về lịch sử phát triển với các loại gốm khác, thì làng nghề gốm Đông Triều tại tỉnh Quảng Ninh còn rất non trẻ và khá mới mẻ. Người có công duy trì và phát triển nghề gốm Đông Triều là ông Hoàng Bá Huy, người đầu tiên đứng ra mở tổ sản xuất theo quy mô gia đình vào những năm 1955. Trong khoảng thời gian này, nghề làm gốm đã được nhân rộng dần, và cho đến nay trên địa bàn Đông Triều đã có trên 50 lò gốm đang ngày đêm hoạt động để cho ra các sản phẩm cao cấp, chất lượng, phục vụ thị trường.

- Các hoạt động chính cần giới thiệu:
+ Công việc: làm gốm
+ Sản phẩm: gốm sứ mỹ nghệ: chum rượu hạ thổ, bình đựng rượu, chậu hoa, lục bình, các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ cao cấp,...

Lời giải 2 :

`1)` Tên nhóm : tự điền

`2)` Thời gian: tự điền

`3)` Tên dân tộc : tự điền

`-` Địa bàn : tự điền

`-` Đặc chưng:

`+` Trang phục: các bộ quần áo có màu sắc,... (chung)

`+` Ẩm thực : rượu cần,mâm cỗ lá,...

`+` Lễ hội : khai hạ dân tộc

`4)` Cách thức: tham gia các hoạt động của dân tộc,....

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK