Trang chủ GDCD Lớp 12 em A đã hoàn thành thủ tục Nêu quy định không được nhận vào học lớp 10 tại trường trung...
Câu hỏi :

em A đã hoàn thành thủ tục Nêu quy định không được nhận vào học lớp 10 tại trường trung học tiếp theo em a gửi đơn khiếu nại đến ai

A hội đồng tuyển sinh trường X

B chánh văn phòng trường x

C công đoàn trường X

D hiệu trưởng trường X

Lời giải 1 :

Theo mình nghĩ là : 

=> `A`

Giải thích :

Hội đồng tuyển sinh thường là tổ chức chịu trách nhiệm xem xét các đơn khiếu nại và quyết định về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh. Đây là cơ quan có thẩm quyền xử lý các vấn đề như vậy trong quá trình tuyển sinh của trường.

$#chubin12$

Lời giải 2 :

`@Sun` 

`-> A` Hội đồng tuyển sinh nhà trường vì : 

`+` Hội đồng tuyển sinh nhà trường là nơi mà các học sinh mới có thể đăng ký nhập học và phỏng vấn trước khi nhận học sinh.Nếu trường hợp bị khiếu nại thì bên hội đồng tuyển sinh sẽ chịu trách nhiệm trước rồi mới đến hiệu trưởng trường `X`.

`+`Còn phòng công đoàn và chánh văn phòng chỉ là một văn phòng của nhà trường không có nhiệm vụ tuyển sinh. 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK