Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết bài văn thuật lại một sự việc ở lớp hoặc ở trường em khiến em ấn tượng câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết bài văn thuật lại một sự việc ở lớp hoặc ở trường em khiến em ấn tượng

Lời giải 1 :

Sáng hôm nay, toàn trường em được nghỉ hai tiết học đầu buổi sáng để cùng tham gia Hội diễn văn nghệ Chào Xuân 2024.

Khi bước vào hội trường, em và các bạn ai nấy đều vô cùng trầm trồ và bất ngờ trước vẻ đẹp của nơi đây. Dọc theo trần nhà là những sợi dây cước treo các chiếc đèn lồng màu đỏ tươi rực rỡ. Trên sân khấu, các mô hình hoa đào, hoa mai rồi bánh chưng, bánh tét được xếp thật đẹp mắt. Chiếc loa ở góc sân khấu thì đang mở bài Ngày Tết quê em rất rộn ràng và vui tươi. Chờ chúng em ổn định chỗ ngồi xong xuôi, hội diễn văn nghệ chính thức bắt đầu. Cô Ngọc Hà - giáo viên âm nhạc trường em bước lên giữa sân khấu trong tà áo dài đỏ tươi rực rỡ. Đầu tiên, cô cúi mình gửi đến khá giả một lời chào thật trân trọng. Sau đó cô giới thiệu nội dung và ý nghĩa của buổi biểu diễn văn nghệ đến tất cả mọi người. Tiếp đó, dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh và duyên dáng của cô, các tiết mục lần lượt được thể hiện. Mở đầu là một bài nhảy sôi động của các anh chị lớp 9B. Sau đó là các màn ca múa hát rộn ràng, vui tươi với chủ đề về mùa xuân. Mê nhất, là màn kịch “Tết này cháu sẽ về” do lớp 8A thể hiện. Màn trình diễn hay nhất với em, có lẽ là sân khấu liên khúc do các bạn lớp 6B mang đến. Cả chương trình có mười tiết mục, tiết mục nào cũng hay và xuất sắc. Vì vậy mà chương trình trôi qua thật là nhanh.

Kết thúc chương trình, chúng em trở về lớp học. Suốt ngày hôm ấy, em vẫn nhớ mãi về những khoảnh khắc trong chương trình. Mong sao năm nào trường em cũng tổ chức sự kiện này để đem mùa xuân về cho các bạn học sinh.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK