Trang chủ GDCD Lớp 6 VẬN DỤNG Em hãy viết bài khoảng 100 từ về chủ đề: Tôi là công dân nước Cộng hoà xã...
Câu hỏi :

CHÉP MẠNG = TOXIC + 1* OKE? ai làm oke thưởng nóng

image

VẬN DỤNG Em hãy viết bài khoảng 100 từ về chủ đề: Tôi là công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Lời giải 1 :

..........Bài làm..............

Xin chào các bạn, mình tên là Bảo là học sinh lớp 8A . Mình có một nước da ngăm đen do thừa hưởng màu da của bố, bố của mình là người Châu Phi. Bố mình và mẹ mình hiện tại đang sinh sống ở Việt Nam và mình được sinh ra trên đất nước Việt Nam nên mình mang quốc tịch Việt Nam. Trong đợt dịch Covid 19 gia đình mình được nhà nước và người dân hỗ trợ rất nhiều, hỗ trợ về tiền, gạo, đồ ăn trong đợt cách ly xã hội. Mình rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

√Hoangtu4308

Lời giải 2 :

`@Sun` 

Tôi là một công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Tôi khẳng định rằng mình được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Việt Nam,nơi mà các anh hùng đã dũng cảm hi sinh thân mình để bảo vệ tổ quốc.Tôi luôn khắc ghi những công ơn đó và luôn phải phấn đấu để trở thành một công dân ba tốt,một công dân thật thà đi đôi với trách nhiệm.Tôi luôn nghĩ mình phải làm một trách nhiệm to lớn để xứng vai một công dân của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và tôi luôn tin rằng tôi bây giờ là một công dân của Việt Nam và tương lại,sau này cũng sẽ vẫn như thế và không bao giờ đổi thay.Tôi cảm ơn bố mẹ - người đã sinh ra tôi trên mảnh đất thân thương mà lại gần gũi đến như vậy để tôi có thể trở thành một công dân của Việt Nam.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK