Trang chủ GDCD Lớp 9 Giả sử em đang thuyết trình, một sự cố xảy ra là người nghe không quan tâm đến em mà...
Câu hỏi :

Helpppppppppppppppppppppppp

image

Giả sử em đang thuyết trình, một sự cố xảy ra là người nghe không quan tâm đến em mà họ còn nói chuyện rôm rả, gây ồn ào mất trật tự và ảnh hưởng đến phần

Lời giải 1 :

$-$ Trong tình huống trên em sẽ giữ trật tự đến khi mọi người trật tự mới nói tiếp nếu mọi người vẫn tiếp tục nói có thể gây ra tiếng ồn để giúp mọi người giữ trật tự và nói với họ rằng : " Tôi là người nói , là người thuyết trình và các bạn là người nghe nên các bạn hãy tôn trọng tôi chứ không phải là các hành động không quan tâm tới lời nói của tôi như vậy . Mong các bạn hãy lắng nghe bài thuyết trình của tôi " . 

Lời giải 2 :

Trước hết em sẽ phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Em sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng một số câu hỏi vui nhộn , nói to rõ  ràng truyền cảm . Nếu như vẫn ko có tác dụng thì nhờ một người bạn xuống nhắc nhở khéo léo . Nếu như vậy vẫn không đc thì em sẽ nhờ sự trợ giúp của thầy cô giáo , rồi lấy lại tinh thần thuyết trình . Cuối bài thuyết trình em sẽ cảm ơn mọi người vì đã hợp tác 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK