Trang chủ GDCD Lớp 8 Phòng ngừa bạo lực học đường viết không quá 120 từ . Viết cảm xúc nhận định của bản thân...
Câu hỏi :

Phòng ngừa bạo lực học đường viết không quá 120 từ .

Viết cảm xúc nhận định của bản thân trước hành vi bạo lực học đường

Lời giải 1 :

      Bài làm 

Trog thời học sinh chắc chắn là ai cx ghét VC bị blhđ và em cx trog số đó.Vc bị blhđ rất chi là tiêu cực, có thể dẫn đến trầm cảm nên em rất ghét blhđ. Bạn em cx là một trong những nạn nhân bị blhđ, và cuối cùng bạn của em bị bl dẫn đến trầm cảm và phải nghỉ học để điều trị .Nên em ko mong muốn vc bl xảy ra trong một nơi có giáo dục như vậy và em mong muốn mọi người ko làm ra việc như vậy mà cx ko bị như vậy vì em muốn trường học là nơi để mà các bạn muốn đc đến và tự nguyện chứ ko phải nơi mà các bạn sợ khi nhắc đến.

        Xin hết 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK