Trang chủ GDCD Lớp 11 Câu 14: Ở nước ta hiện nay, nam nữ bình đẳng trong về tiêu chuẩn, độ tuổi khi được đề...
Câu hỏi :

Giúp mình câu này vớiiii

image

Câu 14: Ở nước ta hiện nay, nam nữ bình đẳng trong về tiêu chuẩn, độ tuổi khi được đề bạt, bổ nhiệm vào cùng vị trí quản lý, lãnh đạo của cơ quan tổ chức l

Lời giải 1 :

Câu 14: A. Ở nước ta hiện nay, nam nữ bình đẳng trong về tiêu chuẩn, độ tuổi khi được đề bạt, bổ nhiệm vào cùng vị trí quản lí, lãnh đạo của cơ quan tổ chức là thể hiện sự bình đẳng trong lĩnh vực Chính trị.

Không phải Kinh tế nhé

Lời giải 2 :

`@Sun` 

`A.` Chính trị. 

`->` Bình đẳng giữa nam nữ và nữ là vấn đề liên quan đến chính trị. 

`+` Kinh tế,gia đình,văn hoá là yếu tố phụ ảnh hưởng đến bình đẳng giữa nam và nữ chứ không phải yếu tố chính,cần thiết.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK