Trang chủ GDCD Lớp 7 Soạn thảo thuyết minh và giới thiệu [ BỨC TRANH NHƯ HÌNH ] về tệ nạn xã hội.THIÊN ĐƯỜNG HIV...
Câu hỏi :

Soạn thảo thuyết minh và giới thiệu [ BỨC TRANH NHƯ HÌNH ] về tệ nạn xã hội.

image

Soạn thảo thuyết minh và giới thiệu [ BỨC TRANH NHƯ HÌNH ] về tệ nạn xã hội.THIÊN ĐƯỜNG HIV MONVI PIDS HIV HEROIN MATUY MATUY MATU ĐÚNG CHỌN SAI ĐƯỜNG HI

Lời giải 1 :

Tệ nạn xã hội là những hành vi sai lệch chuẩn mực xã hội vi phạm đạo đức và pháp luật mang tính phổ biến gây hậu quả sống về mọi mặt với đời sống và xã hội có nhiều loại tệ nạn như ma túy mại dâm cờ bạc mê tín dị đoan nghiện rượu bia theo bài vẽ thuyết trình về tệ nạn xã hội con người có hai điểm đến 1 là thiên đường tốt đẹp hay là địa ngục xấu xa vì vậy chúng ta phải chọn một con đường đúng đắn để có thể tránh khỏi tệ nạn xã hội và không làm gánh nặng cho xã hội

Lời giải 2 :

Tranh giới giữa tệ nạn xã hội và tương lai rất mong mang. Chúng học sinh, chưa đủ nhận thức, hiểu biết về tệ nạn xã hội. Dễ bị lỗi cuốn vào những tệ nạn, hành vi xấu của xã hội. Dưới đây là bức tranh về tranh giới ấy. Một câu bạn học sinh đang đứng giữa ranh giới thiên đường và địa ngục, đây là bức tranh diễn tả hiện trạng xã hội ngày nay. Một bên là thiên đường, nơi tươi sáng, chứa chang những điều một đẹp. Một bên là địa ngục với những tệ nạn, ma túy, những căn bệnh nguy hiểm như hiv. Cho thấy nếu chọn sai một bước thì sẽ rơi xuống địa ngục. Vì vậy, hãy luôn suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng trước khi làm mọi việc, luôn tuân thủ đạo đức, không làm những hành vi xấu.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK