Trang chủ Khác Lớp 8 Hãy nêu những đóng góp của nhân dân tiền Giang trong chiến thắng Rạch Gầm -Xoài Mút (1785)      hãy giúp...
Câu hỏi :

Hãy nêu những đóng góp của nhân dân tiền Giang trong chiến thắng Rạch Gầm -Xoài Mút (1785)      hãy giúp tôi 

Lời giải 1 :

Đóng góp của nhân dân Tiền Giang trong năm 1785 không chỉ là việc tham gia vào cuộc kháng chiến, mà còn bao gồm việc cung cấp lương thực, vũ khí và trang thiết bị cho quân đội. Họ đã tổ chức và tham gia vào các hoạt động quân sự, xây dựng hệ thống phòng thủ và bảo vệ đất nước.

Ngoài ra, nhân dân Tiền Giang còn tham gia vào việc xây dựng các công trình quan trọng như cầu Rạch Miễu, cầu Rạch Gầm Xoài Mút và các tuyến đường giao thông quan trọng khác. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực, đồng thời nâng cao sự phát triển kinh tế và xã hội của Tiền Giang.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK