Trang chủ Khác Lớp 6 Hình ảnh giới thiệu trên các mẫu tem sau nhắc em liên tưởng đến những sự kiện nào trong chiến...
Câu hỏi :

 Hình ảnh giới thiệu trên các mẫu tem sau nhắc em liên tưởng đến những sự kiện nào trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ?

image

Hình ảnh giới thiệu trên các mẫu tem sau nhắc em liên tưởng đến những sự kiện nào trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ?20 NAM CHEN THAN NNPC-1954-1954) VIETN

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước giải.

 Mẫu tem 1. Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ trì cuộc họp để nghe Tổng Quân ủy báo cáo và duyệt lần cuối kế hoạch tác chiến Đông - Xuân 1953-1954 , đồng thời quyết định phát động chiến  dịch Điện Biên Phủ với mục tiêu tiêu diệt tập đoàn cứ điểm này.

  Mẫu tem 2. Bộ đội hành quân kéo pháo qua các đèo dốc ghềnh đến vị trí chờ ngày khởi nghĩa năm 1954

  Mẫu tem 3. Vao chiều ngày 7/5/1954, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” biểu tượng của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng Đờ Ca - xtơ - ri. Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ đạt thắng lợi vẻ vang.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK