Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy nêu một vài hoạt động thiện nguyện ,nhân đạo mà em đã tham gia . Nêu cảm nghĩ...
Câu hỏi :

Em hãy nêu một vài hoạt động thiện nguyện ,nhân đạo mà em đã tham gia . Nêu cảm nghĩ bản thân khi thực hiện các hoạt động đó ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:Đầu tiên là cảm thấy vui vì mình đã may mắn hơn họ , được sinh ra lành lặn , đầy đủ , được sống trong một môi trường giáo dục tốt nhất , khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện mang lại cho bản thân cảm giác vui vẻ , hạnh phúc , ý nghĩa hơn trong cuộc sống ; cho đi là sẽ nhận lại , qua đó đóng góp sự phát triển xã hội , nâng cao tinh thần đoàn kết toàn dân tộ

 

Lời giải 2 :

- Một số hoạt động thiện nguyện , nhân đạo mà em đã tham gia:

+ Giúp đỡ những người khuyết tật bằng cách mua tăm , mua bút ủng hộ người mù 

+ Khuyên góp , ủng hộ những nạn nhân chất độc màu da cam

+ Ủng hộ quần ảo , sách vở cho những trẻ em vùng cao

+ Tham gia hiến máu nhân đạo

- Cảm nghĩ của bản thân:

 Đầu tiên là cảm thấy vui  vì mình đã may mắn hơn họ , được sinh ra lành lặn , đầy đủ , được sống trong một môi trường giáo dục tốt nhất , khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện mang lại cho bản thân cảm giác vui vẻ , hạnh phúc , ý nghĩa hơn trong cuộc sống ; cho đi là sẽ nhận lại , qua đó đóng góp sự phát triển xã hội , nâng cao tinh thần đoàn kết toàn dân tộc

CHÚC BN HC TỐT

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK