Trang chủ GDCD Lớp 12 Mn nghĩ ba cha con đánh e học sinh lớp 8 chết não nên nhận hình phạt như nào ạ?...
Câu hỏi :

Mn nghĩ ba cha con đánh e học sinh lớp 8 chết não nên nhận hình phạt như nào ạ?

Lời giải 1 :

-Nếu trong trường hợp ba cha con đánh em học sinh lớp 8 ch*t não,cơ quan chức năng sẽ phải vào cuộc để điều tra nguyên nhân là do đâu,lý do gì mà làm hành động như thế,ai đúng ai sai.tuỳ theo mức độ nghiêm trọng của sự việc,nếu nặng thì có thể đi tù và nhẹ thì có thể bị phạt tiền nhưng nếu người nhà của hung thủ không đủ tiền thì có thể vào tù,hình phạt sẽ dựa theo hình sự và vụ việc sẽ bị truy cứu.

Lời giải 2 :

Theo mình ba cha con đánh e học sinh lớp 8 chết não nên nhận truy cứu trách nhiệm hình sự

`to` Nếu nạn nhân chết do tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 61% trở lên, người gây ra hành vi này có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Khoản 4 Điều 134 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017, với khung hình phạt từ 7 năm đến 14 năm tù.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK