Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Giải giúp mình bài này với cảm ơn mn nhiều ạ Talk about an achievement you get in your life...
Câu hỏi :

Giải giúp mình bài này với cảm ơn mn nhiều ạ

Talk about an achievement you get in your life

Lời giải 1 :

Bản dịch:Tôi đã xây dựng một chiến dịch truyền thông diễn ra trong 3 tháng. Triển khai trên các kênh truyền thông chính của công ty như Facebook, Website, Instagram. Chiến dịch này đã tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu mà công ty mong muốn. Kết quả đã nâng doanh thu tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.Với những người khác, thành tựu của tôi có lẽ có phần thua kém. Nhưng với tôi, tôi rất tự hào về nó. Tôi đã có thể kiểm soát được tính nóng nảy của mình. Tôi không vội vàng, mà cố gắng phân tích ưu nhược điểm của bản thân. Từ đó, tôi quyết định cải thiện kỹ năng của mình và giờ tôi rất tự tin để hoàn thành tốt mọi thứ.

I built a communication campaign that ran for 3 months. Deploy on the company's main communication channels such as Facebook, Website, Instagram. This campaign has reached the target customer group that the company desired. The results increased revenue by 5% over the same period last year. To others, my achievements may be somewhat inferior. But for me, I'm very proud of it. I was able to control my temper. I'm not in a hurry, but try to analyze my own strengths and weaknesses. From there, I decided to improve my skills and now I am very confident to complete everything well.

CHÚC BẠN HỌC TỐT 

#Tetsuro#

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK