Trang chủ Khác Lớp 6 Chia cảm xúc khi em chăm sóc người thân và cảm xúc của người thân khi nhận được sự chăm...
Câu hỏi :

Chia cảm xúc khi em chăm sóc người thân và cảm xúc của người thân khi nhận được sự chăm sóc của em?

Lời giải 1 :

Trả lời:

- Khi em chăm sóc người thân, em cảm thấy vô cùng vui và tự hào về bản thân vì đã giúp được họ khi ốm đau

- Khi người thân nhận được sự chăm sóc, quan tâm cua em, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về em. 

Lời giải 2 :

- Cảm xúc khi em chăm sóc người thân : Em cảm thấy rất vui , rất hạnh phúc và hãnh diện khi mình có thể biết cách chăm sóc người thân khi họ ốm đau . Lần sau có thể em sẽ hoàn toàn biết cách chăm sóc họ hơn , để em cũng tự biết chăm sóc bản thân cũng như quan tâm người khác .

- Cảm xúc của người thân khi nhận được sự chăm sóc của em : Có thể họ rất tự hào khi em đã biết cách chăm sóc người khác . Họ cũng rất vui và hạnh phúc , bởi em đã quan tâm họ chu đáo và ân cần .

$#nameno201000$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK