Trang chủ GDCD Lớp 8 2 (C. Khảo giá và chất lượng của những loại đồ muốn mua ở vài chỗ khác nhau. Đ. Tìm...
Câu hỏi :

Phần tự luận câu 1 và câu 2.

image

2 (C. Khảo giá và chất lượng của những loại đồ muốn mua ở vài chỗ khác nhau. Đ. Tìm cửa hàng bán rẻ nhất để mua không quan tâm đến cha dượng sản phẩm. Câu

Lời giải 1 :

C2 : 

a , Thói quen chi tiêu của H có vẻ Ko thich hợp và thiêu sự tỉnh táo . H đã đc bố mẹ cho tiền đẻ mua đò dùng học tập và ăn sáng nhg lại sử dụng số tiền này để mua những thứ ko cần thiết . Điều này cho thấy H có thói quem tiêu tiền 1 cách ko suy nghĩ . vc hỏi vay tiền của bn S cho thấy H chx biết chi tiêu hợp lý và đg rơi vào tình trạng lãng phí tiền của .

b , bn H hãy lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để tận dụng số tiền bố mẹ bn đã đưa . 

C1 : 

- bạo lực thể chất là hành vi sử dụng sức mạnh để gây tổn thương cho ng khác 

vd: 1 ng ck thường xuyên đánh vk khi có mâu thuẫn .

- Gây tổn thương về thể chất và tinh thần dẫn đến rối loạn tâm ly và bị trầm cảm 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK