Trang chủ Khác Lớp 6 qua những hoạt đong jđã tham gia và giao tiếp hằng ngày em đã thiêt lập được những mối quan...
Câu hỏi :

qua những hoạt đong jđã tham gia và giao tiếp hằng ngày em đã thiêt lập được những mối quan hệ nào với nhưng người xung quanh

Lời giải 1 :

- Qua những hoạt động đã tham gia và giao tiếp hằng ngày em đã thiết lập được mối quan hệ bạn bè, hàng xóm với mọi người xung quanh. 
-Nếu không còn mối quan hệ thì cộng đồng bản thân sẽ bị hạn chế kỹ năng giao tiếp, trở nên khép kín, thiếu cởi mở, thiếu tự tin, hay ngại ngùng.
  
( Để thiết lập mối quan hệ cộng đồng , chúng ta cần tham gia các hoạt động tập thể , tham gia với tinh thần học hỏi , vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , hết mình vì cộng đồng)

#mailesontien

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK