Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 hóa. Cin quic Viet Nam sim 194 mit minh ching cho Nam Bi thành công của chủ trong nó ng...
Câu hỏi :

Giúp e giải câu 15 với ạ

image

hóa. Cin quic Viet Nam sim 194 mit minh ching cho Nam Bi thành công của chủ trong nó ng Hội Liên hiệp quốc dân Việt Văn hóa hóa kháng chiến của Đảng Cộng s

Lời giải 1 :

`->` D. Tinh thần dân tộc của những người hoạt động trên lĩnh vực văn hóa.

`+` Ra đời của Hội Văn hóa Cứu quốc Việt Nam năm `1944` là minh chứng nói về tinh thần dân tộc của người hoạt động trên lĩnh vực văn hóa khi chủ trương xây dựng các nguyên tắc hướng dẫn sáng tạo văn hóa nghệ thuật.

`+` Đề xuất những nhiệm vụ trước mắt, lâu dài cho nhà nước.

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK