Trang chủ GDCD Lớp 8 em hãy viết 1 đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí , cháy...
Câu hỏi :

em hãy viết 1 đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí , cháy , nổ các chất độc hại và chia sẻ với các bạn trong lớp

Lời giải 1 :

Bạn tham khảo!

        Vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại là những thứ rất cần thiết cho Quốc Phòng nghiên cứu khoa học. Nhưng đó cũng là những thứ rất dễ gây tai nạn nguy hiểm. Ngày nay, con người luôn phải đối mặt với những thảm họa do vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại gây ra.

        Tai nạn vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại có thể gây thiệt hại về tính mạng và tổn thất về tài sản của cá nhân, gia đình, xã hội. Việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại sẽ giúp con người được an toàn, sống lành mạnh, hạnh phúc. Chính vì vậy, nhà nước Việt Nam đã ban hành quy định cơ bản của pháp luật về phòng ngừa vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại. Từ đó để mỗi người trong chúng ta biết cần, nên, không được làm gì để đảm bảo an toàn cho chính mình, gia đình, mọi người xung quanh trong việc phòng ngừa vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại.

        Mọi công dân cần cảnh giác đồng thời tự giác tìm hiểu, nâng cao nhận thức và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật. Chỉ khi mọi người cùng nhau thực hiện tốt những quy định đó thì mới có thể giảm thiểu tối đa các tai nạn do vũ khí, chất cháy, nổ, các chất độc hại gây ra.

`#seungho`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK