Trang chủ Khác Lớp 2 điện là gì vậy mn :)))) câu hỏi 6883770
Câu hỏi :

điện là gì vậy mn :))))

Lời giải 1 :

Điện là tập hợp các hiện tượng vật lý đi kèm với sự có mặt và chuyển động của vật chất mang điện tích. Điện có mối liên hệ với từ tính, cả hai cùng nằm trong khuôn khổ của hiệu ứng điện từ. Có một số hiện tượng thường gặp liên quan đến điện, ví dụ như sét, tĩnh điện, sưởi điện và phóng điện.Điện còn là một nguồn năng lượng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất của xã hội hiện nay.

hơi cao siêu qua :]

Lời giải 2 :

Điện lại gì?

Điện là một dạng năng lượng mà chúng ta thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Nó là sự chuyển động của các hạt mang điện tích, thường là các electron, qua một môi trường dẫn điện như dây dẫn, để tạo ra dòng điện. Điện có thể được tạo ra từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm việc chuyển đổi năng lượng từ các nguồn như than đá, nước, gió, hoặc từ các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và năng lượng gió.

Chúc bn hok tốt!!!

`giahan27511`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK