Trang chủ Khác Lớp 6 vì sao phải lựa chọn trang phục phù hợp khi đến các nơi công cộng? Em lựa chọn trang phục...
Câu hỏi :

vì sao phải lựa chọn trang phục phù hợp khi đến các nơi công cộng? Em lựa chọn trang phục như thế nào khi đến : chùa,trường học, ăn tiệc cưới, đến bệnh viện?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:


1. Khi đến chùa: Bạn nên chọn trang phục kín đáo, trang trọng và không quá gợi cảm. Tránh mặc quần áo quá ngắn, quá hở hoặc quá sát. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mặc quần áo có hình ảnh hoặc chữ viết không phù hợp với không gian linh thiêng của chùa.

2. Khi đến trường học:trang phục đồng phục hs

3. Khi đến ăn tiệc cưới: Trang phục khi đến tiệc cưới nên trang trọng, lịch sự và phong cách. Bạn có thể chọn váy dài, áo sơ mi kết hợp với quần tây hoặc vest. Tránh mặc quá lòe loẹt, quá hở hoặc quá nổi bật để không làm mất đi sự tập trung của người khác.

4. Khi đến bệnh viện: Trang phục khi đến bệnh viện nên thoải mái, sạch sẽ và không quá lòe loẹt. Bạn có thể chọn áo thun kết hợp với quần jean hoặc váy đơn giản. Tránh mặc quá hở hoặc quá sát để không làm phiền đến người khác trong không gian y tế.

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Vì nó sẽ thể hiện mình là một người văn minh,hiểu biết,lịch sự,tôn trọng,gọn gàng và sạch đẹp.

Trang phục khi đến chùa:Áo dài,quần áo phật tử,...

Trang phục khi đến trường học:Áo sơ mi phối với quần dài,đồng phục nhà trường,...

Trang phục khi ăn tiệc cưới:Đầm,vest,...

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK