Trang chủ GDCD Lớp 8 23 Câu 1: Những muc tieu chesi day co' ding this ngtac SMART O? New I em hay grip ban...
Câu hỏi :

Cíu. .....................

image

23 Câu 1: Những muc tieu chesi day co' ding this ngtac SMART O? New I em hay grip ban viết lại cho đúng a) Mục tiêu của bạn là đạt kết quả tốt trong kì kiể

Lời giải 1 :

Bạn tham khảo!

`@` Những mục tiêu này không đúng theo nguyên tắc S.M.A.R.T vì:

`a)` Mục tiêu đạt kết quả tốt trong kì kiểm tra sức khoẻ hằng năm của T thiếu cụ thể (Specific) và thiếu thực tế (Relevant). Bạn nên đặt mục tiêu rõ ràng hơn và hướng tới mục đích chung.

`-` Ví dụ: Đạt kết quả tốt trong kì kiểm tra sức khoẻ hằng năm với vóc dáng, cân nặng phù hợp `(55` kg `).`

`b)` Mục tiêu tiết kiệm được nhiều tiền hơn năm trước của H thiếu cụ thể (Specific). Bạn nên nêu rõ số tiền cụ thể cần tiết kiệm.

`-` Ví dụ: Năm trước tiết kiệm được `1000000` đồng, năm nay tiết kiệm `1500000` đồng.

`c)` Mục tiêu học thật tốt môn Ngữ văn của M thiếu cụ thể (Specific). Bạn nên nêu rõ những thành tích mong muốn đạt được ở môn Ngữ văn.

`-` Ví dụ: Đặt mục tiêu học thật tốt môn Ngữ văn với điểm tổng kết là `9,0 .`

`#seungho`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK