Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 dịch Delegate Nguyen Minh Tam (Quang Binh delegation) has a different opinion. She approved of the plan to absolutely ban...
Câu hỏi :

dịch Delegate Nguyen Minh Tam (Quang Binh delegation) has a different opinion. She approved of the plan to absolutely ban alcohol while driving, although she admitted that this regulation would have a certain impact on a number of issues such as people's culture, budget revenue from alcohol and beer... As for delegate Nguyen Dai Thang (Hung Yen), he said that during the first group discussion on this law project, he suggested considering the need to regulate thresholds when handling violations of alcohol concentration, but after studying Comprehensive analysis of the pros and cons between the two proposed options, the delegate supported the absolute ban on alcohol concentration while driving. "Threshold regulations in handling alcohol concentration, but once you sit at the drinking table, how can you determine what is drinking within the threshold and what is exceeding the threshold?" Mr. Thang raised the issue and recommended strict handling. to form a culture of "don't drive if you drink alcohol".

Lời giải 1 :

Đại biểu Nguyễn Minh Tâm (đoàn Quảng Bình) có ý kiến khác biệt. Bà ủng hộ kế hoạch cấm hoàn toàn việc uống rượu khi lái xe, mặc dù bà thừa nhận rằng quy định này sẽ ảnh hưởng đến một số vấn đề như văn hóa của người dân, nguồn thu ngân sách từ rượu bia... Còn đại biểu Nguyễn Đại Thắng (Hưng Yên), ông cho biết trong cuộc thảo luận nhóm đầu tiên về dự án luật này, ông đã đề xuất xem xét nhu cầu quy định ngưỡng khi xử lý vi phạm nồng độ cồn, nhưng sau khi nghiên cứu phân tích toàn diện các ưu điểm và nhược điểm giữa hai lựa chọn đề xuất, đại biểu ủng hộ việc cấm hoàn toàn nồng độ cồn khi lái xe. "Quy định ngưỡng trong việc xử lý nồng độ cồn, nhưng một khi bạn ngồi tại bàn uống rượu, làm sao bạn có thể xác định được đâu là uống trong ngưỡng và đâu là vượt quá ngưỡng?" Ông Thắng đặt vấn đề và đề xuất xử lý nghiêm để hình thành văn hóa "không lái xe khi uống rượu".

Lời giải 2 :

`@ Tp`

`-` Trans:

Đại biểu Nguyễn Minh Tâm (đoàn Quảng Bình) lại có ý kiến khác. Bà tán thành phương án cấm tuyệt đối rượu bia khi lái xe dù thừa nhận quy định này sẽ có tác động nhất định đến một số vấn đề như văn hóa người dân, thu ngân sách từ rượu, bia... Về phần đại biểu Nguyễn Đại Thắng (Hưng) Ông Yên), ông cho biết, trong phiên thảo luận nhóm đầu tiên về dự án luật này, ông đề nghị xem xét cần quy định ngưỡng khi xử lý vi phạm nồng độ cồn, nhưng sau khi nghiên cứu phân tích toàn diện ưu, nhược điểm giữa hai phương án đề xuất, đại biểu ủng hộ lệnh cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe. “Quy định về ngưỡng trong việc xử lý nồng độ cồn, nhưng khi đã ngồi vào bàn uống rượu, làm sao xác định được đâu là uống trong ngưỡng, đâu là vượt ngưỡng?” Ông Thắng nêu vấn đề và đề nghị xử lý nghiêm. để hình thành văn hóa “uống rượu không lái xe”.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK