Trang chủ Khác Lớp 7 Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024) với chủ đề: Trong  hành trình 150 năm...
Câu hỏi :

Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024) với chủ đề: “Trong 
hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) đã phục vụ hơn 
tám thế hệ người dân toàn cầu. Từ đó đến nay, thế giới đã có nhiều thay đổi. 
Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được 
kế thừa”.
GIÚP MIK VS C.ƠN

Lời giải 1 :

Chào các thế hệ trẻ của tương lai , 

Tôi viết những dòng này từ thế giới hiện tại, một thế giới mà chúng tôi hi vọng rằng các bạn - thế hệ trẻ của tương lai sẽ không còn phải đối mặt với cảnh đói nghèo. Đây là một ước vọng của chúng tôi, một ước mơ mà chúng tôi muốn dành  cho các bạn - một thế giới nơi mọi người đều có đủ thức ăn để sống một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chúng tôi đã phải trải qua những thời kỳ khó khăn và nhận ra mỗi người trên hành tinh này đều xứng đáng với một cuộc sống đầy đủ và tự do, hạnh phúc từ cảnh đói nghèo. Chúng tôi đã học được cách chia sẻ tài nguyên, xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, và tạo ra những giải pháp bền vững để đối mặt với thách thức này.

Tôi hy vọng rằng những nỗ lực và sáng tạo của chúng tôi đã tạo ra một cơ sở vững chắc cho bạn để tiếp tục xây dựng. Chúng tôi đã cố gắng giảm thiểu sự chênh lệch giữa giàu và nghèo, và chúng tôi hy vọng bạn sẽ đưa ra những ý tưởng mới, những cách tiếp cận sáng tạo để xóa bỏ cảnh đói nghèo.

Hãy nhớ rằng mỗi bức tranh tương lai đẹp đều bắt đầu từ những hành động nhỏ hàng ngày. Dù là hỗ trợ nhau trong cộng đồng, tạo ra giải pháp kỹ thuật số để chia sẻ thông tin về nguồn lực, hay đơn giản là tạo ra những chiến lược giáo dục mà mọi người đều có thể hưởng lợi. Mỗi cống hiến của bạn đều có ý nghĩa và tác động.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình này, không chỉ vì chúng tôi, mà còn vì chính bản thân bạn và cho những người sẽ đến sau bạn. Hãy làm cho thế giới trở nên ấm áp hơn, nhân văn hơn, và không còn cảnh đói nghèo. Tương lai là của bạn để xây dựng, và chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời.

Chân thành cảm ơn các bạn 

( Kí tên) 

Họ và tên

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK